Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Ai là người thiết kế logo của Google?

Khi tìm kiếm thông tin trên internet tôi đã đọc được một số thông tin thú vị về Logo của Google. Chúng ta nhìn vào nó mỗi ngày, nhưng như đối với tôi hay với các bạn đã bao giờ tự hỏi mình rằng ai là người đã thiết kế logo của Google?

Hãy quay lại năm 1998. Phiên bản đầu tiên của logo của Google được thiết kế bởi người đồng sáng lập, Sergey Brin, với một chương trình đồ họa miễn phí gọi là GIMP. Sự kết thúc của các biểu tượng đặc trưng một dấu chấm than, có thể là một sự chơi chữ vào biểu tượng Yahoo đã nổi tiếng. Sau một thời gian ngắn, Google đã quyết định đó là thời gian để thiết kế lại.





Trong tháng 5 năm 1999, dấu chấm than đã bị xóa bởi Ruth Kedar (Tư vấn Nghệ thuật Giáo sư tại Cục Nghệ thuật Stanford), người thiết kế phiên bản hiện tại của logo. Ngày 06 tháng năm 2010, logo của Google chỉ có thiết kế lại, thay đổi "o" màu sắc từ vàng sang cam loại bỏ các bóng đổ đó tạo ra một sự mất cân bằng tất cả những năm này khá xấu xí.

Ngược lại với trang chủ của Yahoo, đã được bulking trong những năm qua, Google xu hướng giữ cho mọi thứ đơn giản. Một thanh tìm kiếm, hai nút bấm và một logo. Để bù đắp cho sự thiếu hụt của nội dung trên trang chủ của nó, Google được biết đến cho thực sự thay đổi logo của mình vào những dịp khác nhau, như lễ hội, lễ quan trọng, để tưởng nhớ những người nổi tiếng, vv Những thay đổi logo được gọi Google Doodles.


Dịch bởi LogoArt.vn theo nguồn http://www.brandingmagazine.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    KIẾN THỨC THIẾT KẾ LOGO

    TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ LOGO